INFO

BẢO HÀNH VÀ SỬA CHỮA

Typikacafe.vn có chính sách bảo hành riêng cho từng sản phẩm. Các thông tin bảo hành được quy định cụ thể trên mỗi nhãn hiệu hàng hóa đăng tải trên website typikacafe.vn

Đối với các mặt hàng thực phẩm cà phê … Chúng tôi cam kết đảm bảo về chất lượng hàng hóa theo tiêu chuẩn và đảm bảo an toàn thực phẩm như (thành phần, thời hạn sử dụng.. in trên bao bì).


Đối với các mặt hàng máy móc thiêt bị: Khi máy móc bị hỏng Typikacafe.vn sẽ kiểm tra và sửa chữa cho khách hàng trong thời gian bảo hành đã cam kết trên sản phẩm, đồng thời chuyển báo cáo về các máy móc bị hỏng cho Nhà sản xuất, Nhà sản xuất sẽ gửi phụ tùng thay thế cho khách hàng.


Trong một số trường hợp nếu có yêu cầu, Typikacafe.vn sẽ gửi phụ tùng hỏng về cho Nhà sản xuất. Khách hàng sẽ không chịu chi phí bảo hành trong thời hạn bảo hành mà Nhà sản xuất đã quy định gắn trên các thiết bị máy móc.


Đối với các mặt hàng dụng cụ pha chế, vật dụng cho quầy bar không được bảo hành. Khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng hàng hóa ngay khi nhận hàng, Nếu hàng giao bị lỗi kỷ thuật, bể trước khi nhận hàng. Typika sẽ tiến hành đổi hàng, thay thế ngay tại thời điểm giao. Sau khi khách hàng đã ký xác nhận và nhận hàng. Typikacafe.vn sẽ không chịu trách nhiệm về tình trạng hàng hóa.

Mọi chi tiết hoặc cần được tư vấn trong từng trường hợp cụ thể, Xin liên hệ với chúng tôi:

Thời gian làm việc : 7.00AM – 5.30PM (Thứ 2 – Chủ nhật)

Công ty TNHH Cà phê Typika DakLak

MST: 6001704987

Địa chỉ văn phòng : 06 Lê Đại Hành, Phường Thắng Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk

Hotline: 02628555299

Email: typikadl@gmail.com

Người đại diện: Phuong Nguyen

Email: phuongmt4@gmail.com

Mobile: : (+84) 903.534.299 ( Zalo )